7 lý do khiến cho website bị rớt hạng tìm kiếm của Google

Tối ưu hóa on-page cho website
Tối ưu hóa từ khóa rất quan trọng để
tăng thứ hạng tìm kiếm của Google 
SEO đang ngày càng hướng tới trải nghiệm người dùng và giá trị của content, trong công cụ tìm kiếm lớn nhất là Google đang điều chỉnh thuật toán của họ. Bây giờ bạn có thể tưởng tượng viễn cảnh một ngày nào đó bị phạt bởi Google do có quá ít traffic. Hoặc đó cũng có thể là do thiết kế web không thân thiện với người dùng hay do website chèn vào các quảng cáo mà người dùng không mong muốn.

Nếu bạn nghĩ rằng mình đang làm đúng mọi thứ nhưng vẫn chưa được xếp thứ hạng cao như mong muốn, thì đó có thể là do các lý do dưới đây?

1. Website không được tối ưu cho từ khóa

SEO là tối ưu chứ không phải nhồi nhét. Cái bạn cần là những từ khóa, nhóm từ khóa có ý nghĩa chứ không phải là một bộ sưu tập các từ khóa. Nhồi nhét từ khóa chỉ làm cho Google phạt bạn mà thôi. Hãy bỏ chúng qua một bên và tìm cách kiếm traffic tự nhiên.

Phân tích: lý do bạn bị thiếu từ khóa đúng trên website có thể là do những phần header và các đoạn văn quan trọng được thể hiện bằng hình ảnh. Bạn cần có một người viết tốt để có những đoạn văn chứ từ khóa tự nhiên nhất.
Xem Thêm »
    Blogger Comment
    Facebook Comment